1000+ Mẫu găng tay bếp chống nóng tại chuyên gia đồng phục

Trong quá trình chuẩn bị thực phẩm, nấu ăn và dọn dẹp, nhiều chất hoặc tác động có thể khiến đôi tay của bạn bị bỏng hoặc dính vào các vật dụng nóng như bếp điện, xoong, nồi,… Những tác động này có thể gây đau rát hoặc đỏ da và gây tổn thương nghiêm trọng cho tay bạn. Ngoài ra, các chất độc hại và ăn mòn sẽ làm cho da tay của bạn trở nên xấu đi và thô ráp theo thời gian. Vì vậy, nếu bạn làm việc trong khu vực bếp nhiều, hoặc là đầu bếp tại một nhà hàng, việc sử dụng găng tay nhà bếp và găng tay nhắc bếp là rất cần thiết để bảo vệ đôi tay của bạn.

Các nhà hàng lớn và quán ăn nhỏ đều sử dụng đồng phục bếp –  găng tay nhà bếp để đảm bảo an toàn và chuyên nghiệp trong khu vực bếp. Hiện nay, rất nhiều nhà hàng đã tìm hiểu và đặt hàng các mẫu găng tay nhà bếp để sử dụng trong nhà hàng của mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về các mẫu găng tay chuyên dụng để chống nóng, cắt và đứt tay, giúp bạn tìm hiểu và chọn lựa một cách thông minh.

 Đồng phục bếp còn là dấu hiệu nhận biết cấp bậc, chức vụ

Thông tin về găng tay nhà bếp

Định nghĩa găng tay nhà bếp là gì?

Găng tay nhà bếp là một công cụ bảo vệ đôi tay được sử dụng bởi các nhân viên bếp và các đầu bếp trong quá trình nấu ăn và làm sạch trong khu vực bếp. Găng tay này cung cấp bảo vệ an toàn và thoải mái cho đôi tay của bạn khi thực hiện các thao tác nấu ăn và xử lý thực phẩm. Có nhiều loại găng tay nhà bếp với các tính năng khác nhau như chống nóng, cắt, đứt tay và chống trơn trượt. 

 

Phân loại găng tay nhà bếp

Găng tay nhà bếp cao su chuyên dụng: Mẫu găng tay cao su được sử dụng phổ biến nhất trong khu vực bếp. Có hai loại găng tay cao su như găng tay cao su y tế và găng tay cao su rửa chén. Cả hai đều được thiết kế để cung cấp sự an toàn cho các hoạt động trong khu vực bếp. Găng tay cao su y tế được thiết kế để ôm sát và tạo độ ma sát cho đôi tay của bạn. Găng tay cao su rửa chén có thiết kế to hơn và tạo độ bám dính để giữ chặt các vật dụng trong quá trình rửa chén. Cả hai loại đều có độ dài phù hợp để bảo vệ tay của bạn khỏi nước và các chất bảo quản có hại. Ngoài ra, các mẫu găng tay cao su rửa chén có nhiều màu sắc khác nhau để bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình.

 

Bảo vệ bàn tay khi nấu ăn với găng tay chịu nhiệt và cách nhiệt: Hai loại găng tay đặc biệt này được thiết kế để chịu được nhiệt độ cao và chống lại ma sát để bảo vệ bàn tay của người sử dụng. Dùng chúng để giữ vững năng suất khi đang cầm những đồ dùng như khay đựng đồ ăn trong nhiệt độ cao, thức ăn đông lạnh hoặc khi sử dụng trong môi trường có nhiệt độ cực đoan. Chúng cũng được làm từ các thành phần an toàn như FDA và BPA để đảm bảo sự an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm. Sản phẩm hoàn toàn đáp ứng yêu cầu khắt khe của những công việc nặng nhọc nhất và giúp người dùng tập trung vào công việc của mình.
 

Găng tay nhà bếp chống thấm nước – đồng hành đắc lực cho việc sử dụng trong nhà bếp: Thiết kế độc đáo của găng tay này hữu ích trong việc ngăn nước và các tác nhân khác khỏi tiếp xúc trực tiếp với tay của người dùng. Với cấu tạo sáng tạo như cổ tay cao và ôm sát tay, người dùng không còn phải lo lắng về việc bị nước và các tác nhân khác mòn da tay hoặc tạo ra cảm giác khó chịu cho người sử dụng. Sản phẩm phù hợp cho nhiều loại công việc nhà bếp khác nhau – từ nhà hàng đến gia đình.

 

Tầm quan trọng của việc sử dụng găng tay trong nhà bếp

Bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng: Găng tay bảo vệ tay người dùng khỏi các bệnh truyền nhiễm được phát hiện thông qua thực phẩm. Đặc biệt, đối với những ai có da tay nhạy cảm, đeo găng tay sẽ giúp tránh các tác nhân kích ứng tác động trực tiếp vào da tay của họ.

 

Ngăn chặn tai nạn khi làm việc trong nhà bếp: Việc đeo găng tay cho phép người dùng cầm nắm đồ dùng chắc chắn hơn để giảm thiểu rủi ro bị mất cân bằng hoặc vỡ khi rửa bát đĩa hoặc chiên xào. Ngoài ra, găng tay cũng bảo vệ bàn tay của người sử dụng khỏi các tác động tiêu cực như trơn trượt, cháy nóng, ảnh hưởng của các tác nhân hóa học và các chấn thương khác.
 

Đảm bảo bảo vệ da và móng tay khỏi hóa chất và tổn thương bên ngoài: Các loại hóa chất độc hại và chất tẩy rửa luôn là những kẻ thù lớn nhất gây ra các vấn đề về da tay như dị ứng, viêm da, bong tróc da và móng tay gãy. Vì vậy, việc sử dụng găng tay cao su là giải pháp tốt nhất để bảo vệ da tay khi bạn đang nấu ăn hay rửa chén. Găng tay cao su có độ bền và đàn hồi tốt, và có khả năng chống đâm thủng cao, ngay cả khi nó bị kéo căng đến 9 lần, nó vẫn có thể trở lại trạng thái ban đầu. Do đó, chúng có thể bảo vệ tay bạn khỏi các vật sắc nhọn nếu bạn vô tình chạm vào chúng. Ngoài ra, mủ cao su tự nhiên được làm từ nhựa cây cao su, có khả năng đối phó với hầu hết các hóa chất độc hại và axit, bazơ, clo, iốt và formaldehyde. Khi sử dụng găng tay cao su 100% thiên nhiên để nấu ăn (găng tay nhà bếp chống cắt), bạn sẽ có một lớp bảo vệ toàn diện cho tay và cho các vật dụng mà bạn tiếp xúc, đặc biệt là khi bạn đang chế biến thực phẩm.

 

Một số mẫu găng tay cho nhà bếp (chống nóng, chống cắt và chống đứt tay) 

 

Thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu găng tay làm bếp khác nhau. Bạn nên lựa chọn những thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng và độ bền cao. Đặc biệt, găng tay nhà bếp có độ dày và độ bền cao giúp bạn thoải mái thực hiện các thao tác nấu ăn. Bạn có thể xem qua bảng mẫu găng tay ở bên dưới và tìm kiếm mẫu phù hợp với yêu cầu của mình.

 

Bảng giá găng tay nhà bếp mới nhất năm 2023

 

Chi phí mua găng tay nhà bếp phụ thuộc vào chất liệu sản xuất, chức năng của sản phẩm, màu sắc và số lượng sản phẩm. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với nhà bán để được báo giá chính xác và có thể thương lượng giá tốt nếu mua với số lượng lớn.

 

Chú ý khi đặt in găng tay nhà bếp

 

Hiện nay có rất nhiều loại găng tay nhà bếp chất lượng kém. Để đạt hiệu quả sử dụng tốt hơn, quý khách hàng cần lựa chọn các sản phẩm chất lượng cao. Để có những mẫu đồng phục nhà bếp găng tay bếp gọn gàng, đẹp và tiện dụng cho nhân viên, bạn cần lưu ý về chất liệu, màu sắc và thiết kế của đồng phục. Phụ kiện nhà bếp luôn là một yếu tố quan trọng đối với quán ăn hoặc nhà hàng. Những sản phẩm phụ kiện bếp này có thể giúp bạn quảng bá hình ảnh nhà hàng một cách rất tốt và không tốn quá nhiều chi phí quảng cáo. Khi chọn mua găng tay nhà bếp, quý khách hàng cần lưu ý các tiêu chí sau đây để có lựa chọn tốt nhất:

Thiết kế độc đáo cho găng tay nhà bếp

Ngoài khả năng cách nhiệt, thiết kế của găng tay nấu bếp và găng tay bắc bếp cũng là yếu tố quan trọng được nhiều khách hàng lưu ý khi chọn mua. Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại thiết kế khác nhau cho sản phẩm này để phù hợp với nhu cầu và sở thích của người dùng. Điều quan trọng cần lưu ý khi lựa chọn là độ dày của sản phẩm. Với găng tay nấu ăn, độ dày đủ để chống bỏng và chống thấm nước là cần thiết. Sản phẩm có độ dày tốt sẽ có khả năng chống cứa rách tốt và độ bền cao. Ngoài ra, kích thước của găng tay cũng cần được chú ý để tạo cảm giác thoải mái và dễ sử dụng.

 

Chất liệu làm nên găng tay nhà bếp

 

Chất liệu làm nên găng tay nấu bếp là yếu tố quan trọng để bảo vệ tay của bạn khỏi bị bỏng, đau hay đứt tay trong quá trình nấu nướng. Có nhiều loại chất liệu thích hợp cho sản phẩm này, như polyetylen, latex, vinyl và nitrile.

Polyetylen là lựa chọn tốt nếu bạn cần một sản phẩm dùng thường xuyên và không yêu cầu kỹ năng cao khi chuẩn bị thực phẩm.

Găng tay vinyl là sản phẩm lý tưởng cho các tác vụ đòi hỏi độ nhạy ngón tay cao và độ bền tổng thể. Các loại găng tay cao su được tạo ra từ các tài nguyên chủ yếu có thể tái chế, tạo ra một lựa chọn thân thiện với môi trường. Găng tay vinyl không chứa bột và thường có giá thành rẻ.

Găng tay nitrile được làm từ nitrile tím và là sự lựa chọn đa năng, được sử dụng như găng tay chống nóng, chống cắt và không chứa chất liệu latex. Đối với những người dị ứng với latex, đây là sự lựa chọn tuyệt vời.

Găng tay nhà bếp bằng cao su tự nhiên được sử dụng để tạo ra các sản phẩm chống nóng hay chống đứt tay. Nó phù hợp để sử dụng khi nấu nướng ở nhiệt độ cao và bảo vệ tay bạn khỏi bị cắt đáng tiếc.

 

Màu sắc cho găng tay trong nhà bếp

Đồng phục nhà bếp và găng tay đen là lựa chọn phổ biến của nhiều nhà hàng và khách sạn, bởi màu đen tạo cảm giác sạch sẽ và chuyên nghiệp. Màu trắng cũng được ưa thích bởi nhiều nhà hàng. Ngày nay, với sự phát triển của các dịch vụ ăn uống, các nhà hàng, khách sạn và quán ăn đang dành nhiều quan tâm để tạo dấu ấn riêng cho thương hiệu của mình, bằng cách lựa chọn màu sắc cho đồng phục của nhân viên, từ lễ tân, phục vụ đến đầu bếp và cả găng tay cho đầu bếp. Găng tay bếp có thể được làm từ nhiều màu sắc khác nhau, phù hợp với phong cách của nhà hàng. Găng tay bếp cũng có nhiều màu sắc đa dạng từ những tông màu rực rỡ, hoa văn đến những tông màu trầm. Vì vậy, khi lựa chọn màu sắc, cần lưu ý rằng nó phải hài hoà với trang phục của nhân viên và không gian kinh doanh của nhà hàng, khách sạn hay quán ăn.

 Trang phục nhà bếp, mẫu tạp dề bếp ấn tượng

 

Chuyên Gia Đồng Phục – Chuyên mua bán găng tay nhà bếp chất lượng và uy tín

Với tiêu chí đặc biệt để có những mẫu găng tay nhà bếp chất lượng, hãy tìm một công ty may đồng phục chuyên sản xuất đặc quyền cho nhà hàng của bạn. Những mẫu sản phẩm này sẽ được sử dụng khi quay video quảng bá món ăn, đảm bảo vệ sinh và mang lại sắc thái cho món ăn của bạn.

 

Làm cách nào để tìm một công ty may đồng phục nhà bếp uy tín? Tìm kiếm các từ khóa “Công ty may đồng phục nhà bếp, phụ kiện làm bếp” trên các trang mạng thông dụng như Google hay các trang web khác. Kết quả sẽ gợi ý cho bạn những công ty may đồng phục chất lượng tốt nhất và có những đánh giá của khách hàng cũ và đối tác cũ. Thông tin của các công ty may được cung cấp trên website, Facebook hoặc qua số điện thoại. Công ty may đồng phục chất lượng tốt sẽ giúp bạn hoàn thành mẫu phụ kiện nhà bếp đặc biệt găng tay bếp với chất lượng và giá thành tốt nhất.

Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng một công ty may đồng phục chuyên nghiệp về áo bếp và găng tay bếp. Công ty chúng tôi cam kết cung cấp đa dạng các sản phẩm như áo bếp, yếm đồng phục, quần bếp đồng phục, đồng phục bếp cho trẻ em, với nhiều mẫu mã và giá cả hợp lý. Chúng tôi còn có nhiều mẫu găng tay và phụ kiện nhà bếp khác mà quý khách có thể cần.

Để có được đồng phục nhà bếp găng tay bếp với logo của nhà hàng và chất lượng tốt nhất, quý khách hàng nên lưu ý các bước chọn lựa sản phẩm như trên. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp quý khách lựa chọn được những sản phẩm găng tay bếp chất lượng và tiện lợi hơn cho nhân viên.

Chuyên Gia Đồng Phục™ chuyengiadongphuc.com®

 

Chuyên Gia Đồng Phục™ chuyengiadongphuc.com® 

Là công ty hàng đầu trong lĩnh vực may đồng phục tại Việt Nam.

Địa chỉ: 14 Trần Tấn, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM

Hotline: 1900 966 933 (CSKH) – 028 22 6116 88 (Khiếu Nại)

Website: https://chuyengiadongphuc.com

Email: [email protected]

Zalo: 0909 15 12 90 [Ms.Trinh – Giám Đốc]

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 : 8 AM – 5 PM

 

=> Xem Thêm: May Đồng Phục

 

logo chuyengiadongphuc vi