Mẫu nhà ống 4 tầng đẹp diện tích 4x13m phong cách hiện đại mới nhất

Mẫu nhà ống 4 tầng đẹp diện tích 4x13m phong cách hiện đại mới nhất năm 2018 khiến người xem thích thú bởi sự đầu tư công phu cả về hình thức lẫn nội dung. Hầu hết các chức năng ngoại thất đều có tính tương tác cao với môi trương tự nhiên, mang đến hiệu ứng trang trí đẹp và chuyển độn linh hoạt trong từng không gian.

Mẫu nhà ống 4 tầng đẹp diện tích 4x13m phong cách hiện đại, năng động và đầy tự tin nên kết cấu và hình thái bên ngoài đã thể hiện rất rõ điều đó. Từng hình khối không gian, từng đường ron kẻ chỉ, từng chi tiết trang trí ngoại thất thiết kế nhà đẹp mới 4 tầng diện tích 4x13m đều toát lên vẻ lịch lãm, sang trọng và rất riêng của mình. Sự gắn kết linh hoạt giữa các hình khối bê tông đã mang đến một tổng thể hài hòa cân đối, tuy mạnh mẽ nhưng vẫn nhẹ nhàng, tuy khỏe khoắn nhưng vẫn tinh tế và dịu nhẹ.

Mẫu mặt tiền nhà ống đẹp 4x13m 4 tầng có 4 phòng ngủ là một trong những mẫu nhà mang dáng dấp của phong cách trẻ trung hiện đại và đầy phóng khoáng. Dường như ở đâu đó, trong bức tranh phố thị đa sắc có một mẫu nhà phố khiến lòng người thích thú và nhìn mãi không thôi.

Xem thêm: Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 50m2 mặt tiền 4m phong cách hiện đại

Thông tin dự án mẫu nhà ống 4 tầng đẹp diện tích 4x13m phong cách hiện đại mới nhất năm 2018

Dự án: Thiết kế nhà ống mặt tiền 4m có giếng trời

Kiến trúc: Mẫu nhà phố đẹp hiện đại kiến trúc mái bằng

Diện tích lô đất: 62m2 (4×15.5m)

Diện tích thiết kế và xây dựng: 52m2 (4x13m)

Công năng tiện ích:

Tầng 1: Sân mặt tiền, phòng khách, phòng ăn + bếp, phòng wc chung, sàn rửa

Tầng 2 – 3: 4 phòng ngủ có 4 wc khép kín

Tầng 4: phòng thờ, phòng giặt, sân phơi.

Bản vẽ mẫu nhà ống 4 tầng đẹp diện tích 4x13m phong cách hiện đại

Mẫu nhà ống 4 tầng đẹp diện tích 4x13m phong cách hiện đại đã thực sự làm nên giá trị ở cả nội dung và hình thức. Vẻ đẹp hiện đại của hình thể bên ngoài kết hợp với sự gói gọn diện tích các công năng tiện ích với nhau đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của gia chủ. Tất cả mọi không gian trong nhà đều được bố trí logic, gọn gàng và ngăn nắp với nhau nhưng vẫn đảm bảo tốt nguyên tắc giao thông tốt, sử dụng dễ dàng và tiếp ứng nhanh với thiên nhiên bên ngoài. Bản vẽ chi tiết thiết kế nhà ống 4 tầng 4x13m được thể hiện như sau:

Bản vẽ nhà phố 4x13m đáp ứng đúng và đủ nhu cầu sinh sống của người Việt Nam. Nơi đó có phòng khách, phòng bếp +phòng ăn, wc ở tầng 1, còn tầng 2, 3 là nơi đành cho sinh hoạt , nghỉ ngơi. Với khả năng tối ưu hóa không gian nội thất sáng tạo, mẫu nhà hứa hẹn là điểm nhấn đặc biệt cho bức tranh kiến trúc phố thị.

Mẫu nhà ống 4 tầng đẹp diện tích 4x13m phong cách hiện đại mà chúng tôi giới thiệu trên đây phải nói rất thích hợp với những gia đình trẻ, yêu cuộc sống năng động, tự do, phóng khoáng và sầm uất nơi phố thị. Còn chần chừ gì nữa, nhanh tay lưu mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 4x13m này về để thực hiện hóa trong tương lai nào!

Tổng quan mẫu nhà ống 4 tầng đẹp diện tích 4x13m phong cách hiện đại mới nhất năm 2018

Mẫu nhà ống 4 tầng đẹp diện tích 4x13m đã cố gắng phát huy hết lợi thế của mình trong việc khoe trọn vẻ đẹp trước thiên nhiên và giao hòa với cảnh quan thực tại. Dưới sự tác động của ánh sáng tự nhiên, của không khí, của nắng, của gió, ….mỗi khung cảnh mặt tiền dù nhỏ nhất đều tỏa sáng và hòa lẫn với nhịp điệu của kiến trúc ngoại thất mang lại. Các giải pháp tiện ích như lô ban công hệ lam, sân thượng, ô cửa kính,….đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình trong việc đưa đón, tiếp đãi thiên nhiên vào thiết kế nhà 4 tầng 4x13m. Đồng thời, tạo nên một vẻ đẹp rất quyến rũ và hấp dẫn mà không phải mẫu nhà nào cũng có được.

Nếu như những mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 3 phòng ngủ 4x13m, mẫu nhà ống 3 tầng 4x12m khác lấy điểm nhấn nằm ở ban công, ô cửa,…thì mẫu nhà này lại lấy cột trụ bê tông ở sân thượng nối liền với tầng 1 và tầng 2 để tạo nên nét đặc sắc riêng của mình. Sự kết hợp đầy linh hoạt của các hình khối bê tông màu xám ghi, màu nâu nhẹ,….đã tạo nên một bố cục thực sự hài hòa và cân xứng.

Xem thêm: Mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại mặt tiền 4,5m thoải mái tiện nghi tại TPHCM

Để chứng minh cho vẻ đẹp năng động và hiện đại của mình, mẫu xây nhà diện tích 4x13m lấy sắc màu lạnh làm vẻ đẹp chuẩn mực cho riêng mình. Chính sự hòa trộn của những chi tiết vật liệu ngoại thất đã mang đến một hình thái kiến trúc vô cùng nổi bật và sang trọng. Màu nâu của hệ lam gỗ, màu đá ốp tường cao cấp, màu đe n của cửa kính,….thực sự khiến người xem phải ngoái đầu thán phục.

Mẫu nhà ống 4 tầng đẹp diện tích 4x13m phong cách hiện đại mới nhất năm 2018 không chỉ thể hiện vẻ đẹp sang trọng và hiện đại qua dáng dấp bên ngoài mà còn thể hiện qua kiến trúc nội thất bên trong. Một kiểu thiết kế nhà diện tích 4x13m rất thích hợp với những nơi “đất chật người đông” như phố thị Việt Nam.